Jan 29, 2015

Cryptract เกมใหม่แนว JRPG สุด Classic จะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้!!


Cryptract เกมน้องใหม่จากค่าย Bank of Innovation แนว JRPG สุด Classic จะเปิดให้บริการทั้งระบบ IOS และ Android ในเร็ว ๆ นี้ ได้เปิดให้ลงทะเบียน Pre-Register สำหรับผู้ที่สนใจ ผู้ลงทะเบียนจะได้รับ Item หลังจากที่เกมเปิดให้บริการอีกด้วย

Character
รูปแบบของตัวละครใน Cryptract เป็นแนว Fantasy มีตัวละครให้เลือกเล่นมากมาย และทุกตัวละครจะมีเสียงพากย์ ซึ่งก็มีนักพากษ์ชื่อดังอย่าง Kugimiya Rie มารับบทพากย์ Milia ด้วย

" Milia พากย์โดย Kugimiya Rie "
" ภาพตัวละครภายในเกมบางส่วน "
Battle System
Crystract จะใช้รูปแบบคล้าย ๆ กับเกมชื่อดังอย่าง Final Fantasy X จะมีตัวเทิร์นกำหนดว่า ใครจะโจมตีก่อน-หลัง สามารถเลือกรูปแบบการโจมตีได้จาก Icon ทางด้านล่าง และยังมีการอัญเชิญอสูรออกมาช่วยโจมตี พร้อมทั้ง Effect ที่อลังการ !!

Unit
Unit ของเกม Crystract จะมีค่า Status อยู่ 4 แบบคือ HP , พลังโจมตี , พลังป้องกัน , ความเร็ว และยังมี Leader Skill ที่ทำให้การจัดทีมหลากหลายมากยิ่งขึน Unit นั้นสามารถวิวัฒนาการไปสู่ระดับต่อไปได้ เพื่อปลดล๊อค Skill ใหม่ และ เพิ่มค่า Status ที่มากขึ้น !!

Union
ระบบ Union ของเกม Crystract ก็เหมือนกับระบบ Guild ที่เราคุ้นเคยกัน โดยที่ระบบ Union จะสามารถทำให้ผู้เล่นที่อยู่ใน Union เดียวกัน สามารถส่งข้อความผ่าน Union หากันได้ สามารถเล่นแบบ Multi-Play กับสมาชิกใน Union ได้ด้วย ซึ่งต้องใช้การสื่อสารและการใช้คอมโบของสมาชิกใน Union เพื่อการต่อสู้เป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญ เกม Crystract ยังมีระบบ Union VS Union ด้วย !!

Pre-Register
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียน Pre-Register เพื่อรับข่าวสารและยังได้รับ Item เล็ก ๆ น้อย ๆ เมื่อเกมเปิด ซึ่งการ Pre-Register ก็ทำได้ง่าย ๆ ดังนี้

No comments:

Post a Comment