Dec 19, 2014

[ Crusaders Quest ] วิธีสู้ใน Dungeon ขนมปัง - Chilly Bread Storage


สำหรับคนที่เล่น Crusaders Quest ย่อมรู้ดีอยู่แล้วล่ะครับ ว่าขนมปังมันหาที่คุณภาพดี ๆ ยากขนาดไหน แต่ถ้าเราสามารถสู้ในดันเจี้ยนขนมปัง ( Chilly Bread Storage ) แล้วชนะ เราจะได้รางวัลเป็นขนมปังระดังสูง !! ทีนี้แหละ การ Promote Hero ก็จะไม่ยากอีกต่อไปครับ

" ขนมปัง ใช้สำหรับการ Promote Hero " 
Dungeon ขนมปัง ( Chilly Bread Storage )

วิธีการเข้าดันเจี้ยนขนมปัง ( Chilly Bread Storage )  ทำได้โดยกดไปที่ Start Adventure -> Dungeon ->  Chilly Bread Storage  โดยใน Dungeon จะแบ่งเป็นทั้งหมด  10 ชั้น เงื่อนไขการเข้าก็คือต้องมี Dungeon Key ซึ่งจะมีเต็มอยู่ที่ 10 ดอก และ  จะพื้นคืน 1 ดอก เมื่อเวลาผ่านไป 20 นาทีครับ

" หน้าตาดันเจี้ยน Chilly Bread Storage "

วิธีการต่อสู้ในดันเจี้ยนขนมปัง ( Chilly Bread Storage )

เมื่อเข้ามาในดันเจี้ยนเจอหน้าเจ้ามอนสเตอร์ อาจจะต้องตกใจกันบ้างเพราะ Hp ของมันเยอะเหลือเกิน ซึ่งวิธีสู้ก็จะไม่เหมือนกับการสู้โดยทั่วไป เพราะว่าเจ้าพวกสัตว์ประหลาดในดันเจี้ยนนี้ จะมีสกิลพิเศษคือ สร้างเกราะป้องกันการโจมตีทั้งหมด ทำให้เราไม่สามารถโจมตีมันได้

" โอ้โห!! HP 75,000 เลยเหรอ!! "

วิธีการต่อสู้ก็คือ สังเกตุกรอบคำสั่งทางด้านขวามือ ว่าต้องทำการโจมตีด้วย Block Skill กี่ Block หากถูกต้อง ก็จะสามารถโจมตีได้ และมีโบนัสดาเมจด้วยอีก 1,000

" โจมตีเข้าเมื่อใช้ Block Chain 3 เท่านั้น "
" หากโจมตีได้ตรงตามเงื่อนไข จะได้รับโบนัสดาเมจด้วย "

ในการกลับกัน ในระดับดันเจี้ยนชั้น 4 ขึ้นไป หากเราโจมตีด้วย Block Skill ผิดเงื่อนไข ก็จะเพิ่ม HP ให้มอนสเตอร์เช่นกัน นอกจากเพื่ม HP แล้ว ยังเพิ่มพลังโจมตีอีกด้วย

ปล. พลังโจมตีเพิ่มขึ้นเยอะมาก พยายามอย่าใช้ Block Skill ที่ผิดเงื่อนไข
" ใช้ Block ผิดเงื่อนไข โดนกัดทีละ 700 " 
เมื่อสู้ชนะก็จะได้รางวัลเป็นขนมปังตอบแทน 1 ชิ้น โดยระดับของขนมปังที่ได้ ก่อนเข้าดันเจี้ยนจะมีแจ้งไว้ก่อนแล้ว

" ได้รับรางวัลเป็น ขนมปังระดับ 5 ดาว !! "

ผมว่าหลังจากบทความนี้ เพื่อน ๆ คงจะไขข้อสงสัยในการสู้ดันเจี้ยนขนมปังนะครับ หวังว่าจะได้ขนมปังระดับสูง ๆ เป็นค่าตอบแทนความเหนื่อยยากจากการต่อสู้ทุกคนนะครับ

1 comment:

  1. บทความนี้ช่วยอะไรชั้น 10 ไม่ได้ค่ะ เสียเพชรไป 2 เม็ดแล้วก็ยังไม่ผ่าน เพราะชั้น 10 ไม่มีเงื่อนไขบอกค่ะ

    ReplyDelete