Feb 11, 2015

Gothic wa Mahou Otome เกม Shooting ใหม่ จากค่าย CAVE เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

Gothic wa Mahou Otome ~Sassato Keiyaku Shinasai~
CAVE (Computer Art Visual Entertainment) เป็นค่ายที่มีชื่อเสียงทางด้านการทำเกมแนว Shooting ที่เก่าแก่และโด่งดังมาก ๆ ค่ายหนึ่ง ตอนนี้ก็ได้เปิดตัวเกม Gothic wa Mahou Otome ~Sassato Keiyaku Shinasai~ (จะย่อสั้น ๆ ว่า Mahou Otome) เกมแนว Shooting สุด Classic ทั้งในระบบปฏิบัติการณ์ IOS และ Android ให้พวกเราทุกคนลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว โดยเกม Mahou Otome นั้นมีกำหนดการณ์เปิดให้บริการช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อน ๆ เตรียมตัวพร้องที่จะมาสัมผัสประสบการณ์เกม Shooting สุดมันส์นี้กันแล้วหรือยัง
Character
Ranan หญิงสาวผู้ที่ให้รู้สึกอุ่นอกอุ่นใจ Cattleya หญิงสาวผู้มีดวงตาอันน่าเย้ายวน
soufflé หญิงสาวผู้ว่องไวดั่งสายสม ชายหนุ่มผู้โดดเดี่ยว
Screenshots
Pre-Register
สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ Official Site ก็จะได้รับตัวละคร Limited 1 ตัว ซึ่งจะส่งมาเป้น Code เข้าใน Email ที่เราใช้ลงทะเบียนไปครับ

สำหรับผู้ที่ใช้ IOS สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าที่ https://yoyaku-top10.jp/u/a/OTk4OA เพื่อรับ code หินวิญญาณศักดิ์ศิทธิ์ 25 ก้อนครับ โดย code ก็จะส่งเข้า Email ที่เราใช้สมัคร Yoyaku Top 10 หลังจากเกมเปิดให้บริการครับ

วิธีการสมัคร ก็ให้เข้าไปที่ Official Site แล้วดูวิธีตามภาพข้างล่างได้เลยครับ
ได้ตามภาพนี้ก็เสร็จเรียบร้อยครับ


โดยส่วนตัวผมเคยเล่นเกมของ CAVE มาบ้าง จึงสามารถบอกได้ว่าเกมนี้เป็นเกมที่ไม่ควรพลาด ยิ่งผู้ที่ชอบเล่นเกม Shooting ด้วยแล้วห้ามพลาดเลยล่ะครับ ด้วยชื่อของค่าย CAVE เป็นประกัน ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่าเกมต้องออกมาสนุกมากแน่นอนครับ
เตรียมสัมผัสประสบการณ์เกม Shooting สุด Classic กับ Mahou Otome นี้ได้ทั้งในระบบปฏิบัตืการณ์ IOS และ Android ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้นะครับ

No comments:

Post a Comment